Lượt xem: 1546

Hội nghị tập huấn công tác bảo đảm an toàn thông tin số trong Công an tỉnh Sóc Trăng

Sáng ngày 23/6, Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị tập huấn công tác bảo đảm an toàn thông tin số cho lực lượng làm công tác bảo đảm an toàn thông tin tại công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh bằng hình thức trực tuyến. Dự và phát biểu chỉ đạo có Đại tá Trần Văn Hòa – Phó Giám đốc Công an tỉnh.

 


Quang cảnh hội nghị tập huấn tại điểm cầu Công an tỉnh Sóc Trăng. Ảnh Đức Trung

 

    Hội nghị đã triển khai: Thông tư 86/2021/TT-BCA ngày 01/9/2021 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định về bảo đảm an toàn thông tin số trong Công an nhân dân; Thông tư 93/2021/TT-BCA ngày 13/10/2021 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định quản lý, xây dựng và khai thác mạng máy tính diện rộng dùng riêng trong lực lượng Công an nhân dân; Quy định bảo đảm an toàn thông tin số và quy trình quản lý, ứng cứu sự cố an toàn thông tin trong Công an tỉnh và các văn bản có liên quan đến công tác bảo đảm an toàn thông tin số trong Công an tỉnh Sóc Trăng.

    Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Trần Văn Hòa - Phó Giám đốc Công an tỉnh khẳng định, vấn đề bảo đảm an toàn thông tin số là một trong những yếu tố tiên quyết cho thành công trong việc triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong Công an tỉnh thời gian qua, nhất là đang trong giai đoạn tập trung mọi điều kiện để thực hiện thành công Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (gọi tắt Đề án 06 của Chính phủ). Do đó, Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ tham gia tập trung và nghiêm túc tiếp thu đầy đủ những nội dung báo cáo viên truyền đạt để thực hiện đồng bộ trong toàn Công an tỉnh, từ việc đầu tư trang thiết bị đến các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin số, hướng đến khai thác hiệu quả, an toàn các hệ thống thông tin do Công an tỉnh quản lý, vận hành, thực hiện thống nhất trong thời gian tới.

Diễm Hương



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 51
  • Hôm nay: 2232
  • Trong tuần: 72,659
  • Tất cả: 11,804,666